KHAI GIẢNG KHÓA: QUẢN LÝ QUẢNG CÁO & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 4079
Ngày 17/6/2010, ARTI Vietnam tiếp tục khai giảng khóa 3 chuyên ngành về Quản lý Quảng cáo & Dịch vụ khách hàng. Đây là khóa học khá đặc trưng trong ngành quảng cáo truyền thông và còn mới lạ ở Việt Nam nhưng rất phổ biến trên thế giới. Đến nay, ngoài TP.Hồ Chí Minh, ARTI Vietnam cũng đã khai giảng khóa Quản lý Quảng cáo tại Hà Nội và được rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông khen ngợi.
Viện trưởng Đỗ Kim Dũng chia sẻ về phương pháp đào tạo và nội dung học Khóa Quản lý Quảng cáo & Dịch vụ khách hàng
Với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam, ngay từ khi thành lập, ARTI Vietnam đã ý thức được rằng: Để các doanh nghiệp hoạt động (hoặc có liên quan) trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông phát triển ổn định và bền vững, bộ phận Dịch vụ khách hàng đóng vai trò rất quan trọng, nhất định họ phải được đào tạo một cách chính quy và chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà Khóa học Quản lý Quảng cáo và Dịch vụ khách hàng (Account Manager) cũng như các khóa học khác được ARTI Vietnam nghiên cứu và xây dựng rất kỹ. Mỗi môn học là một mắt xích không thể tách rời trong suốt khóa học và được ứng dụng ngay vào một Đồ án khả thị có thật, để đảm bảo các học viên sau khi học xong có thể triển khai được ngay những dự án như: Tung sản phẩm mới / Tái tung; Định vị và tái Định vị cho một thương hiệu/ nhãn hiệu chuyên nghiệp trong thực tế. Kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông, dịch vụ khách hàng sẽ giúp cho bạn trẻ phát triển sự nghiệp trong tương lai một cách bền vững.
Một số hình ảnh buổi khai giảng khóa Quản lý Quảng cáo và Dịch vụ khách hàng:
ARTI Vietnam.
Tags:
Tin tức khác